หลายประเด็นที่หนุ่มๆไม่รู้เกี่ยวกับจุดลับของสาวๆ

หากจะเอ่ยถึงจุดลับของพวกสาวๆความคิดของพวกหนุ่มๆก็น่าจะกระเจิงไปไกลแล้วแน่ๆแต่เราก็ยังเชื่อนะว่ามันคงยังมีเรื่องราวอีกมากที่เกี่ยวกับน้องสาวที่ฝ่ายชายอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยแม้ว่าจะดูคลิปDeerlongด้วยกันกับเธอหลายครั้งแล้วก็ตามเพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยมีเรื่องมาบอกเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับน้องสาวรับรองว่าถ้าคุณได้อ่านแล้วอาจจะตกตะลึงไปเลยก็ได้เอาล่ะเรื่องจุดลับของสาวๆที่น่ารู้มันจะมีอะไรกันบ้างก็คงต้องมานั่งจับตาดูกันแล้วล่ะบอกเลยว่าเหนือการคาดคิดชัวร์ดีไม่ดีบางเรื่องก็อาจจะเหมือนหนุ่มๆก็ได้นะดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณเลิกสงสัยแล้วตามเราไปดูกันเลย

1.น้องสาวก็แข็งตัวได้เช่นกันนะ คุณรู้หรือไม่ว่าจุดลับของน้องสาวเนี่ยมันก็มีอาการแข็งตัวเหมือนกับของหนุ่มๆเลยนะถ้าหากปุ่มเสียวถูกปลุกให้เกิดอารมณ์เพศเหมือนในคลิปDeerlongซึ่งจะทำให้น้องสาวนั้นเริ่มขยายตัวและบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามกว่าน้องสาวจะแข็งตัวส่วนมากใช้เวลานานกว่าของฝ่ายชายเสียอีกเพราะฉะนั้นถ้าสาวๆอยากรอให้ของฝ่ายหญิงแข็งก็คงต้องอดทนรอเสียหน่อยแล้วล่ะนอกจากนี้น้องสาวยังมีอาการฝันเปียกได้ด้วยนะเนื่องจากเวลาที่เธอหลับการไหลเวียนของเลือดมันก็จะไปกระตุ้นน้องสาวในขณะที่หลับอยู่อย่างไรล่ะ

2.ความหย่อนยานไม่ได้เป็นเพราะเซ็กส์ ตามหลักแล้วจุดลับของสาวๆมันจะขยายตัวก็ต่อเมื่อถูกปลุกความเสียวมาเตรียมทำศึกรักแต่ในขณะที่คุณดูคลิปDeerlongและจัดศึกเสร็จสิ้นแล้วนั้นน้องสาวก็จะกลับมาเป็นปกติซึ่งสาเหตุหลักๆที่ทำให้น้องสาวหย่อนยานได้นั้นคือการคลอดลูกมากกว่าเพราะงั้นสาวๆก็เลิกกังวลได้แล้วว่าหากมีเซ็กส์แล้วอวัยวะของคุณมันจะหย่อนยานหรือไม่เนื่องจากมันแทบเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

3.สาวๆบางคนก็ไม่ได้มีเยื่อบางๆของน้องสาว หลายคนอาจคิดว่าสาวๆส่วนมากน่าจะมีเยื่อบางๆกันทุกคนใช่ไหมล่ะซึ่งของแต่ละคนมันก็ต่างกันออกไปในขณะที่บางคนนั้นกลับไม่มีเยื่อดังกล่าวที่ว่ามาแต่ในความจริงมันก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับการดูคลิปDeerlongและมีเซ็กส์หรอกนะในทางกลับกันผู้หญิงที่มีเยื่อพรหมจารีนี้เมื่อดูคลิปDeerlongและมีเซ็กส์ครั้งแรกก็มักจะเจ็บกว่าคนที่ไม่มีเสียอีกนั่นเป็นเพราะว่าเยื่อพรหมจารีอาจจะฉีกขาดขณะที่กำลังสอดใส่อย่างไรล่ะดังนั้นเราก็อยากให้หนุ่มๆเข้าใจเอาไว้และปฏิบัติกับสาวๆอย่างค่อยเป็นค่อยไปเนื่องจากเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครที่มีเยื่อพรหมจารีบ้างซึ่งคนที่มีเมื่อเจอเซ็กส์หนักๆก็อาจทำให้เจ็บมากๆเลยก็ได้นะ