เรื่องแปลกๆระหว่างซั่ม ไม่น่าอายอย่างที่คิด

เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเตียง นอกจากในหนังเอวีก็มีแค่สามีและภรรยาเท่านั้นที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้สังคมส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครเอาเรื่องเหล่านี้มาคุยกันหรอกค่ะ ต่อให้เป็นเพื่อนสนิทกันมากแค่ไหน ก็อาจจะไมได้คุยกันในเรื่องเซ็กส์แบบหนังเอวี ด้วยซ้ำ แต่ถึงจะไม่ได้คุยกัน เราก็เชื่อว่าคุณเองก็มีเรื่องน่าอายที่เกิดขึ้นในตอนกำลังเสร็จด้วย เผลอๆบางเรื่องอาจจะเกิดขึ้นกับคุณบ่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาแล้วล่ะ เรามาดูกันว่า มีเรื่องอะไรบ้าง
1. กลั้นตดไม่ไหว บางครั้งการร่วมรักในท่วงท่าต่างๆที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว อาจจะส่งผลให้ความสามารถในการกลั้นอะไรสักอย่างลดลง โดยเฉพาะการกลั้นตด เป็นเรื่องปกติเพราะเวลาที่ฝ่ายชายสอดใส่น้องชายเข้ามา มันจะไปดันกับภายในช่องท้อง จนอาจจะดันให้ลมภายในท้องต้องหาทางออกมา ซึ่งง่ายที่สุดคือการผายลม ดังนั้นผู้หญิงหลายคนเวลาที่ถูกกระแทกเข้าไปแรงๆจึงทำให้กลั้นตดเอาไว้ไม่อยู่ และเผลอปล่อยออกมาในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ถ้าคุณเผลอปล่อยมันขึ้นมา ก็อย่าคิดมาก ปล่อยๆมันไป
2. เผลอร้องออกมาเสียงดัง เวลาที่คนเรามีความสุขกับการซั่ม มากๆ เหมือนตัวเองเป็นดาราหนังเอวี ร่างกายจะแสดงอาการออกมาโดยไม่รู้ตัว โดยเฉาะในเวลาที่กำลังมีความสุขจากเซ็กส์ เพราะคุณมีความสุขกับมันมาก จึงอยากจะแสดงออกมาผ่านเสียงคราง หรือเสียงร้อง ซึ่งจะเบาหรือดังนั้น ขึ้นอยู่กับว่าสภาพแวดล้อมของคุณมีเสียงรบกวนหรือไม่ ถ้าไม่มีเสียงรบกวน เสียงเล็กๆก็อาจจะดังได้ แต่ไม่ต้องกลัวไปหรอก เพราะเสียงครางคืออีกหนึ่งตัวบ่งบอกความสุขของกันและกัน ถ้าอยากครางก็ครางออกมาได้ แต่ต้องระวังเสียงนิดนึงว่าดังไหม
3. ปวดฉี่ตอนกำลังร่วมรัก อาการหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นในตอนร่วมรัก คืออาการปวดปัสสาวะ หรืออยากจะขอตัวไปฉี่กลางทาง ถ้ากับผู้ชายมันจะเกิดขึ้นได้ยากมากๆ เพราะร่างกายจะสามารถปิดกั้นท่อปัสสาวะได้ในขณะมีเซ็กส์ แต่กับผู้หญิง พอโดนเสียบเข้าไป เหมือนกับถูกกดจากด้านในเลยยิ่งปวดฉี่ได้ง่าย และนอกจากนี้การดื่มจนเมาก่อน ก็อาจจะทำให้ปวดฉี่ได้เหมือนกัน ดังนั้นถ้าปวดจนทนไม่ไหว ก็ควรลุกไปจัดการตัวเองซะ ถ้าคุณยังฝืนจะร่วมรักกันต่อเพราะฟินจากหนังเอวี อาจจะทำให้ติดเชื้อหรือเกิดการอักเสบได้
4. เสียวจนฉี่ราด ถ้าระหว่างที่คุณกำลังถูกกระทำด้วยท่อนเอ็นของเขา แล้วรู้สึกดีจนต้องปล่อยให้ร่างกายฉี่ออกมา แบบนี้อาจจะไม่ปกติแล้วล่ะ เพราะโดยทั่วไปร่างกายของเราจะสามารถควบคุมการขับได้ได้ในระดับหนึ่งเลย แต่ถ้าคุณปวดฉี่ก่อนเริ่มสอดใส่ มันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ หรือการถูกกระตุ้นด้วยการมีเซ็กส์ ความเสียวจะทำให้เราปวดฉี่ขึ้นมาได้เช่นกัน แต่ถ้าคุณไม่สามารถกลั้นมันเอาไว้ได้ จนเผลอปล่อยออกมาในระหว่างร่วมรัก คุณคงต้องเสียโอกาสเซ็กส์ในคืนนั้นไปเลยก็ได้